10/12/2007

Final

:: สวัสดีคับ ::
ก่อนอื่นผมขอขอบคุณ อาจารย์ทั้ง 2 ท่านคับที่ช่วยทำให้ผมพัฒนา และเปลี่ยนมุมมองความคิดทางการออกแบบมากมาย จากแค่การเริ่มจาก project เดียวที่ชื่อว่า sequence ตอนแรกที่ได้คำๆนี้มา ผมก็ งง กับมันว่าจะให้ผมทำอย่างไรกับสิ่งที่ได้มา ต่อมาก็เริ่มทำความเข้าใจกับมัน และพอนานไปก็เกิดปัญหากับแค่คำๆเดียวนี้มากมายกับตัวของผม อย่างเช่น สิ่งแรกเลย คือ งง และได้เกิดการทดลองกับงานออกแบบ ( อาจถือได้ว่าเป็นครั้งแรกคับ )เข้าไปจัดการกับกระบวนการการออกแบบ อย่างจริงจังมากกว่าเดิม (ช่วงนี้แหล่ะเกิดความเบื่อ และตัน คับ )แต่พอประสบผลสำเร็จกับการทดลอง ก็มาว่าในเรื่องของ " เปลือก " ช่วงนี้เป็นสิ่งที่ผมเจอปัญหาและโดนว่ากล่าวตักเตือนเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า " ชอบทำงานหล่อ " แต่สิ่งที่โดนว่ากล่าวตักเตือนไปผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ทำให้โตขึ้นและยอมรับเหตุผลว่าทำไมถึงโดนอย่างนั้น เปรียบเสมือนการใส่ปุ๋ย ( ขอบคุณคับและผมจะนำสิ่งนี้ไปปรับปรุงแก้ไขกับการออกแบบของผมให้มากขึ้นๆๆๆขอบคุณในการติชมทุกๆเรื่อง ขอบคุณครับ อาจารย์ ติ๊ก อาจารย์ นุ )
*ลืมบอกคับ กระบวนการทดลองที่แล้วมาสามารถเข้าไปดูใน " วิชาการออกแบบสื่อสาร 5 ( งานทดลอง ) " คับ*

No comments: