6/14/2007

"Barcode" Conceptual Book



Conceptual Book เล่มนี้เป็นการนำเสนอเรื่องของ Barcode เป็นเครื่องมือที่สามารถเก็บความจำ ชื่อ ประเภท รหัสของสินค้าได้โดยแค่แท่งสี่เหลี่ยม และหมายเลข ไม่กี่ตัวด้วยความน่าสนใจในตัวของมันเองผมจึงหยิบเรื่องนี้มาทำเป็นงาน Conceptual Book ด้วยการนำเสนอเรื่องของการเก็บสินค้าด้วยการสแกน Barcode ผมจึงคิดว่าในอนาคต Barcode อาจจะพัฒนาจนสามารถเก็บข้อมูลได้แม้กระทั่งร่างกายชิ้นส่วนของมนุษย์ และผมหวังว่าตัวเลขไทยน่าจะเข้ามามีบทบาทในตัว Barcode ด้วย "ผมว่าเรื่องนี้มันน่าสนใจมากในความคิดของผม"

No comments: