6/14/2007

662


ภาพนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับเมืองกรุงเทพมหานคร ด้วยความสนใจในเรื่องนี้ผมจึงได้หาข้อมูลเกี่ยวกับ กรุงเทพมหานคร และก็ได้รู้ว่า กรุงเทพมหานคร นั้นไม่มีการจัดรูปแบบผังเมือง เป็นเมืองที่อยากจะเพิ่มเติมตรงไหนก็เพิ่ม ไม่มีความเป็นระเบียบ และผมก็ได้ใส่เรื่องราวที่เกี่ยวกับกรุงเทพมหานคร ในแง่มุมของผมเข้ามาในภาพนี้ด้วย "ผมคิดว่าทุกคนก็มี กรุงเทพมหานครในแบบที่ตนเองคิดแต่ภาพนี้คือ กรุงเทพมหานครในแบบของผม"

No comments: